ทรงแหวนเพชรผู้ชาย ยอดนิยม

Last updated: 14 มิ.ย. 2567  |  198 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แหวนเพชรผู้ชาย

ทรงแหวนเพชรผู้ชาย ยอดนิยม

แนะนำสำไตล์แหวนเพชรผู้ชายที่หนุ่มๆหลายๆคนนิยมสวมใส่

หสำหรับเหล่าสุภาพบุรุษนั้นแหวนเพชรผู้ชายเปรียบเสมือนเครื่องประดับดังนั้นเหล่าสุภาพบุรุษนิยมเลือกเป็นแหวนเรียบๆ เกลี้ยงๆ แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ แหวนเพชรสำหรับผู้ชายได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น เพราะแหวนเพชรเป็นอัญมณีที่ช่วยเพิ่มความสง่างาม และ ความหรูหราให้กับแหวนได้เป็นอย่างดี เพียงแต่ดีไซน์ของแหวนจะถูกออกแบบทั้งตัวเรือน และ การประดับเพชรมาให้เหมาะกับผู้ชายในหลากหลายสไตล์ ดังนั้นในวันนี้เราจะมาบอกความนิยมของสไตล์แหวนเพชรที่เหล่าผู้ชายนั้นนิยมกันว่ามีแบบใดบ้าง

สไตล์แหวนเพชรผู้ชายที่ได้รับความนิยม

1.แหวนเพชรผู้ชายแบบคลาสสิค
หากจะพูดถึงแหวนเพชรผู้ชายที่นิยมมากที่สุดก็คือแหวนเพชรแบบคลาสสิค โดดเด่นด้วยเพชรเจียระไนแบบเหลี่ยมเกสรเม็ดเดียวบนตัวเรือน โดยเพชรจะเป็นทรงกลม หรือ สี่เหลี่ยมจัตุรัสก็ได้จะฝังอย่างแน่นหนาในขอบตัวเรือน หรือ หนามเตยสี่แฉก สะท้อนแสง และ ความแวววาวของเพชรในทุกมุมมอง ส่วนของตัวเรือนทำจากแพลทินัมสีเงินที่ทั้งทนทาน ทนต่อการหมอง และ มีสีขาวสดใส ถือเป็นสไตล์คลาสสิกที่สง่างาม และ เป็นตัวเลือกที่เหนือกาลเวลาสำหรับผู้ชายทุกยุคสมัยไม่เปลี่ยนแปลง

2.แหวนเพชรผู้ชายทรงช่อง
แหวนเพชรผู้ชายทรงช่องนั้นถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมหากต้องการความเรียบง่าย แต่ยังคงความหรูหราเอาไว้เนื่องจากมีดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยเพชรเม็ดเล็ก อาจเป็นเม็ดเดี่ยว หรือ เพชรหลายเม็ดที่เรียงชิดกันเป็นช่องตลอดตัวเรือน ซึ่งเพชรจะถูกยึดไว้อย่างแน่นหนาแบบฝังล็อก ทำให้เพชรมีความเรียบเนียนกลมกลืนไปกับตัวเรือนแหวนสีเงินที่ทำจากทองคำขาว หรือ แพลทินัม ได้ลุคที่ดูสะอาดตา และแฝงความเรียบหรูไว้อย่างลงตัวนั้นเอว

3.แหวนเพชรผู้ชายแบบเรียงสามเม็ด
แหวนเพชรผู้ชายแบบนี้เป็นอีกตัวเลือกของเหล่าสุภาพบุรุษที่นิยมแหวนเพชรเรียงสามเม็ดเพื่อเป็น แหวนหมั้น หรือ แหวนเพชรแต่งงานเพราะไม่เพียงความสวยงาม แต่เพชรทั้งสามเม็ดยังมีนัยยะด้วยการเป็นสัญลักษณ์ของอดีต ปัจจุบัน และ อนาคต โดยการออกแบบของแหวนดีไซน์นี้จะประกอบด้วยเพชรสามเม็ดเรียงกัน แสดงถึงการเดินทางของคู่รัก เพชรเม็ดกลางมักจะมีขนาดใหญ่กว่า ขนาบข้างด้วยเพชรเม็ดเล็กสองเม็ดที่ด้านข้าง ส่วนตัวเรือนจะทำจากทองคำขาว หรือ ทองคำเหลืองก็เลือกได้ตามความชอบของแต่ละคนได้เลย

4.แหวนเพชรผู้ชายทรงเหลี่ยมหน้ากว้าง
หากผู้ชายคนไหนต้องการความหรูหราใส่แล้วดูสะดุดตาก็แหวนเพชรผู้ชายทรงเหลี่ยมหน้ากว้างเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่เหมาะสมอย่างมากเนื่องจากแหวนเพชรสไตล์นี้ใส่แล้วดูเท่ เมื่อเป็นแหวนเพชรแท้หน้ากว้างเพชรน้ำขาวเกรดพิเศษบนตัวเรือนที่เป็นทองคำขาว หรือ ทองคำเหลือง เพื่อให้เพชรทั้งหมดดูเด่นขึ้น รับรองได้ว่าหรูหราอย่างมากดีไซน์นี้จริงๆ ใส่ได้ทั้งคุณผู้หญิง และ คุณผู้ชายเลยทีเดียว

5.แหวนเพชรผู้ชายตัวเรือนทองคำทรงคลาสสิค
แหวนทองคำนั้นเป็นอีกตัวเรือนที่มีความคลาสสิคสวยงามตลอดกาลแหวนเพชรผู้ชายตัวเรือนทองคำเหลือง หรือ แหวนทองประดับเพชร ถือเป็นอีกหนึ่งดีไซน์แหวนสุดคลาสสิก ซึ่งเป็นตัวเลือกดั้งเดิมของแหวนเพชรแต่งงานมาตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน เหตุผลมาจากทองคำเป็นวัสดุที่มีค่า และ ทนทาน สามารถทนต่อการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน เหมาะสำหรับการใช้งานในระยะยาว และ การฝังเพชรเพิ่มก็ทำให้แหวนมีความเรียบหรูมากขึ้น ทั้งนี้เพชรยังเป็นอัญมณีล้ำค่าที่สื่อได้ถึงความรักนิรันดร์ และ บ่งบอกถึงความสำคัญ และ คุณค่าของความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ได้อีกด้วย

จากที่กล่าวมาทั้งหมดเป็นเพียงตัวอย่างของสไตล์แหวนที่ผู้ชายหลายๆคนมักเลือกสวมใส่เนื่องจากแต่ละแบบนั้นมีความเรียบ หรู มีสไตล์ที่แตกต่างกันจึงเหมาะกับใส่ในแต่ละโอกาสหากแต่งตัวดูดีมากเท่าไหนก็ตาม แต่การขาดการใส่เครื่องประดับ หรือ แหวนเพชรผู้ชายไปเลยจะทำให้ลุคของคุณดูไม่ครบ เพราะฉะนั้น ก็ให้เสริมลุคการแต่งตัวของคุณด้วยเครื่องประดับเหล่านี้ดูนะ และ อย่าลืมใส่แหวนเพชรผู้ชายแต่พองาม ถูกต้องตามกาลเทศะ และ ตามสัดส่วนสรีระร่างกายของเรา จึงจะถือได้ว่าคุณเป็นคนมีรสนิยมในการแต่งตัวที่ดีนั้นเอง แต่หากต้องการแหวนเพชรผู้ชายที่มีให้เลือกหลากหลายแบบหลายสไตล์ อีกทั้งยังได้เพชรที่มีคุณภาพนั้นเราขอแนะนำร้านเพชร Pattana Gems ที่จำหน่ายทั้งแหวนเพชรผู้ชาย แหวนเพชรแต่งงาน แหวนหมั้น ต่างหูเพชร ต่างหูผู้หญิง สร้อยคอเพชร เพชรสีต่างๆที่ได้รับรองมาตรฐานจาก GIA ต่างหูเพชรแถว กำไลข้อมือเพชร เพชรใบเซอร์GIA ทุกชิ้น และ มีดีไซน์ที่ทันตามยุคสมัย มีแบบให้เลือกลองสวมใส่มากมาย อีกทั้งยังพร้อมบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน การันตีงานดีไซน์คุณภาพด้วยประสบการณ์มากกว่า 40 ปี นั้นเอง สามารถเลือกรับชม ลองสวม ทางเรายินดีให้คำแนะนำเสมอแก่ลูกค้าทุกๆท่าน

ติดต่อร้านเพชร Pattana Gemsจำหน่ายเครื่องประดับเพชร มีใบเซอร์ GIA ทุกชิ้น
โทร. 02-623-8112, 08-9443-3155

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้